Lượt xem: 1478
Công bố Kết luận thanh tra tại Ủy ban nhân dân thành phố Sóc Trăng
Chiều ngày 18/6/2021, tại Ủy ban nhân dân thành phố Sóc Trăng, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức Công bố Kết luận số 04/KL-TTr ngày 10 tháng 6 năm 2021 của Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng về việc thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về tài chính, ngân sách đối với Ủy ban nhân thành phố Sóc Trăng.  

 

    Tham dự buổi công bố, về phía Thanh tra tỉnh, có ông Lê Trọng Nguyên, Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng, đại diện cho cơ quan tiến hành thanh tra; Đoàn thanh tra theo Quyết định số 09/QĐ-TTr của Chánh Thanh tra tỉnh. Về phía UBND thành phố Sóc Trăng gồm có ông Châu Kiến Tường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố, Trưởng các phòng, Ban có liên quan, Chủ tịch UBND phường 1, phường 3, phường 8 và Hiệu trưởng Trường TH&THCS Lý Thường Kiệt thành phố Sóc Trăng.

    Ông Nguyễn Văn Cường, Thanh tra viên, thành viên đoàn thanh tra thông qua toàn văn Kết luận Thanh tra số 04/KL-TTr ngày 10/6/2021 của Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng. 
Tại buổi công bố Kết luận thanh tra ông Châu Kiến Tường, Phó Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng, đại diện cơ quan được thanh tra thống nhất với các nội dung Kết luận thanh tra và sẽ thực hiện nghiêm, phát huy những ưu điểm đạt được và khắc phục các hạn chế, chấn chỉnh công tác quản lý để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới theo Kết luận, kiến nghị của Thanh tra tỉnh.  
    Phát biểu kết luận ông Lê Trọng Nguyên, Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh nhấn mạnh: đây là đoàn thanh tra theo kế hoạch, kết luận thanh tra đã chỉ ra những mặt đạt được cần phát huy cũng như những hạn chế, tồn tại. Trong quá trình thanh tra, Đoàn thanh tra đã thực hiện đúng trình tự, thủ tục mà pháp luật quy định, đến thời điểm hiện tại thì chưa nhận được sự phản ánh của đơn vị về sự nhũng nhiễu hoặc gây khó khăn của Đoàn thanh tra. 
Đề nghị Ủy ban nhân dân thành phố Sóc Trăng triển khai Kết luận thanh tra đến các phòng, ban trực thuộc và các đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan sớm khắc phục những tồn tại, sai phạm theo kết luận thanh tra và trong thời gian tới chấn chỉnh công tác quản lý, thực hiện nghiêm Kết luận thanh tra về xử lý kinh tế, xử lý trách nhiệm và theo sự chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về thực hiện kết luận thanh tra./.


Thanh tra tỉnh Sóc Trăng (P.NV3)
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 74
  • Hôm nay: 1234
  • Trong tuần: 6 953
  • Tất cả: 598291
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả